Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đất nền khu vực Hà Đông thành phố Hà Nội ngày càng sốt vì sao?

Trong vài năm trở lại đây, giá đất nền tại khu vực Hà Đông có những biến động bất ngờ, tăng lên gấp nhiều lần giá thời gian trước. Đặc biệt, trong nửa đầu năm 2017, nhu cầu của người dân về bất động sản tại khu vực này tăng lên một cách đáng kể. Vậy, lý do nào khiến đất nền khu vực này lại sốt đến thế. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Quỹ đất nội thành của thành phố ngày càng hạn hẹp


Xu hướng mở rộng thành phố xuống khu vực Hà Đông khiến đất nền sốt hơn

Số lượng người đổ về thành phố Hà Nội để học tập, làm việc ngày một lớn, và đạt con số khổng lồ. Chính vì vậy, nhu cầu về nhà ở của người dân vô cùng lớn, ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà riêng của mình. Điều này đã đẩy giá đất tại nội thành lên cao, đặc biệt quỹ đất đã rất hạn chế. Chính vì lẽ đó, xu hướng mở rộng ra các quận, huyện liền kề là điều người dân hướng tới. Tuy nhiên, trong các quận huyện của thành phố, chỉ có Hà Đông là khu vực tiếp giáp trung tâm mà lại còn quỹ đất rất nhiều. Giá đất tại đây cũng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân. Còn chưa kể đến, tại nơi đây có cơ sở hạ tầng, các khu đô thị mới đua nhau mọc lên, nhìn chung về chất lượng và tiện ích được coi là đầy đủ.

Trung tâm thành phố tương lai


Những khu nhà ở mới rộng rãi và thông thoáng

Khi mà các quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng....ngày càng hạn hẹp, cơ sở vật chất, hạ tầng xuống cấp cũng như không còn quỹ đất để xây dựng thêm gì nữa. Thì khu vực Từ Liêm, Hà Đông, Đan Phượng mới được triển khai, xây dựng đường xá có diện tích lớn, rộng rãi đáp ứng được nhu cầu đi lại lớn. Tại đây còn mọc vô vàn các dự án chung cư mới, xu hướng mở rộng trung tâm thành phố tương lai xuống dưới đây. Người dân cũng nắm bắt được yếu tố này và lựa chọn di chuyển xuống Hà Đông để ổn định và phát triển dài lâu.
Giá thành hợp lý

Giá thành luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm trước khi mua hay lựa chọn bất kì một sản phẩm hay dịch vụ nào. Chính vì lẽ đó, không có gì khó lý giải khi đất nền tại Hà Đông ngày một sốt, do giá đất tại đây rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân. So với các khu vực lân cận thì rẻ hơn rất nhiều. Vì những lý do trên, mà đất nền khu vực này ngày càng sốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét