Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Những vấn đề về phong thủy cần quan tâm khi mua đất nền

Mua đất xây nhà là chuyện hệ trọng cả cuộc đời con người, đối với nhiều người, để có thể sở hữu ngôi nhà cho riêng mình là điều mơ ước trong biết bao lâu. Chính vì lẽ đó, trước khi mua đất nền, cần quan tâm đến một số yếu tố phong thủy sau để mọi chuyện được thuận lợi.

Chọn năm mua đất

Để mua được mảnh đất ưng ý đòi hỏi gia chủ phải nắm được các vấn đề phong thủy

Theo quan niệm của người Việt, mua đất, xây nhà là chuyện hệ trọng của cả đời người và không phải nói mua là mua được. Thực chất, vấn đề này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống nếu không may mua phải năm không thuận. Chính vì lẽ đó, trước khi mua đất hay nhà, hầu hết mọi người đều phải xem xét liệu năm nay có thuận lợi để mua hay không, liệu có gặp khó khăn hay không.

Hướng đất

Mỗi một gia chủ lại hợp với một hướng khác nhau. Có người hợp hướng Đông Nam, có người Tây Bắc...Chính vì vậy, cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề này khi chọn mua đất nền, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, làm ăn công việc hệ trọng cả đời người của gia chủ. Tuyệt đối không được chủ quan trong vấn đề này. Mua đất xây nhà không phải là chuyện đơn giản. Từ hướng mảnh đất, hướng cửa nhà đến hướng bát hương đều cần đặc biệt lưu ý. Cho dù mảnh đất đó có vị thế, địa hình đẹp đến đâu cũng không được mua nếu nó thuộc hướng khắc với mệnh của chủ nhà.

Địa thế, hình dáng mảnh đất

Việc mua đất xây nhà là chuyện hệ trọng cả đời người

Bản thân mỗi mảnh đất cũng mang theo ý nghĩa riêng của nó. Thông thường khi chọn mua đất xây nhà, người ta thường thiên về những mảnh đất nở hậu, nằm ở vị trí khô ráo và cao. Còn những mảnh đất nền thấp, trũng lại có hình dáng không thuận như lưỡi dao sẽ khó bán do không tốt và gây nhiều sát khí. Chưa kể, đối với những ai duy tâm, trước khi mua đất họ sẽ coi xem bản thân ở đó có lẫn hài cốt hay có điềm gì nghịch hay không để còn trấn yểm hay quyết định.

Phía đối diện mảnh đất

Ngoài ra, cần quan tâm phía đối diện mảnh đất gia chủ lựa chọn có gì. Ví dụ như nếu là một bải cỏ rộng hay tòa nhà thương mại lớn thì nên mua. Tuy nhiên, nếu là nghĩa trang, hay những chiếc cây lớn cần tránh không nên mua. Những yếu tố đó sẽ mang đến âm khí cho ngôi nhà của bạn, không tốt cho công việc, cuộc sống. Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng với cuộc sống của con người. Vì thế, khi mua đất cần phải lưu ý những điều trên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét