Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Vị trí đắc địa dự án chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm

Dự án chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm do công ty HUD3 làm chủ đầu tư hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và báo giới. Không chỉ có thiết kế hiện đại, không gian xanh và trong lành với hồ điều hòa rộng lớn mà còn bởi vị trí đắc địa.

Vị trí  của CT3 Tây Nam Linh Đàm

Chung cư CT3 nằm ngay góc phía Tây của hồ Linh Đàm. Đây là hồ có diện tích rộng nằm ở khu vực phía Nam thủ đô. Với diện tích mặt nước rộng lớn này chắc chắn không chỉ mang đến không khí, trong lành, mát mẻ cho người dân trong khu mà còn là view ngắm cảnh, thư giãn tuyệt đẹp. Phía Bắc của dự án chính là khu bắc Linh Đàm mở rộng. Phía Đông giáp với tuyến đường Linh Đường và trung tâm thương mại HH4 đang chuẩn bị xây dựng. Từ vị trí của dự án chung cư CT3 có thể dễ dàng di chuyển đến Lõi Linh Đàm. Phía Đông và phái Tây dự án chính là đường nội bộ đô thị rộng 11,5 m và 13,5m cùng lô cây xanh, lô nhà ở CT02.



Vị trí nằm trong chuỗi khu đô thị hiện đại trên bán đảo Linh Đàm đã mang đến cho dự án này giá trị thực sự. Không gian hồ Linh Đàm điều hòa rộng lớn kết hợp với khuôn viên cây xanh bao quanh đã mang đến cuộc sống xanh thực sự cho nơi đây.
Ngay giữa thủ đô đông đúc nhộn nhịp, không gian xanh và trong lành này hiếm có dự án chung cư nào có được.
Bên cạnh đó, nằm liên kết trong khu đô thị Khu Bắc Linh Đàm, và khu đô thị lõi bán đảo Linh Đàm mang đến không gian sống hiện đại, hạ tầng đồng bộ cho người dân CT3 .
Giao thông thuận tiện và hiện đại

Không chỉ có vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị Linh Đàm có không gian xanh mà CT3 Tây Nam Linh Đàm còn tận dụng được lợi thế hậ tầng giao thông đồng bộ tại khu vực này.

Từ vị trí chung cư cư dân có thể di chuyển bằng đường trục trên không nối giữa Cầu vượt bán đảo Linh Đàm với bến xe Nước Ngầm 5km và cách bến xe Giáp Bát 2,5 km. Cư dân trong khu chung cư có thể dễ dàng di chuyển vào nội ô thành phố theo các tuyến đường lớn tại đây.

Ngay trong bán kính 5km là hệ thống các tiện ích hiện đại. Chỉ mất 8 phút là cư dân có thể đến siêu thị Big C, trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội.

Xung quanh dự án là hệ thống các bệnh viện lớn như: bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp. .. Hệ thống các trường đại học lớn như đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Mở,…
Dự án chung cư CT3 Tây Nam Linh Đàm hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình, không gian xanh ngay giữa long thủ đô.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét