Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Có nên đầu cơ đất tại Sóc Sơn trong thời gian này

Sóc Sơn là huyện ngoại thành cách khá xa thành phố Hà Nội, tuy nhiên, tại đây lại sở hữu cảng hàng không lớn nhất miền Bắc và có vai trò chiến lược. Điều này dẫn đến hệ thống đường xá, cơ sở vật chất, hạ tầng tại đây tương đối chất lượng. Không chỉ thế, giá đất cũng rất hợp lý. Chính vì lý do đó, không ít nhà đầu tư bất động sản phân vân, liệu có nên đầu cơ đất tại nơi đây.

Giá đất đang nằm ở mức nào?

Giá đất tại Sóc Sơn tương đối hợp lý

So với các huyện ngoại thành khác như Đông Anh hay Gia Lâm, huyện Sóc Sơn nằm xa thành phố Hà Nội hơn khá nhiều lên đến hơn 30m km. Chính vì lẽ đó, không phải ai làm việc tại nội thành cũng có nhu cầu và mong muốn sở hữu đất xây nhà tại đây. Điều này đồng nghĩa với mặt bằng chung giá đất tại đây khá rẻ, chỉ từ vài triệu đồng cho một mét vuông. Rẻ hơn rất nhiều cho những vị trí tương tự thuộc huyện Đông Anh lên đến hàng chục triệu đồng cho một mét. Chỉ cần có vài trăm triệu, quý vị đã có thể sở hữu được một mảnh đất có diện tích lớn, rộng rãi và thông thoáng. Đây cũng là một cơ hội tốt cho những ai có khả năng kinh tế hạn chế, mong muốn sở hữu được một ngôi nhà của chính mình.

Liệu giá đất có tăng trong thời gian tới?

Trong thời gian tới, giá bất động sản sẽ tăng lên đáng kể


Bất kì một nhà kinh doanh bất động sản nào cũng đều quan tâm đến lợi nhuận. Họ phải nhìn thấy lợi nhuận trước khi đầu tư kinh doanh bất kì một mặt hàng nào. Đối với các nhà kinh doanh bất động sản cũng vậy, họ đầu tư để sinh lời và cần vốn liên tục để lưu thông. Chính vì lẽ đó, khi tìm hiểu về thị trường bất động sản tại Sóc Sơn, điều khiến họ lưu tâm nhất là liệu giá đất có tăng trong thời gian tới hay không. Như đã nói, vì nằm tại vị trí khá xa trung tâm nên không nhiều người lựa chọn Sóc Sơn làm nơi sinh sống do đi làm khá bất tiện. Tuy nhiên, từ khi khánh thành và đưa vào sử dụng cầu Nhật Tân cũng như tuyến đường Võ Nguyên Giáp, việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Thời gian di chuyển rút ngắn, giao thông không bị ách tắc cùng với giá đất hợp lý đã thu hút được nhiều khách hàng. Mặc dù không ồ ạt và nhanh chóng, nhưng chắc chắn, trong thời gian tới giá bất động sản tại huyện Sóc Sơn sẽ tăng một cách đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét