Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Chương trình ưu đãi tuyệt vời khi mua nhà tại chung cư Hồng Hà Tower

Tọa lạc tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, chung cư Hồng Hà Tower đang nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng có nhu cầu về nhà ở cũng như đầu tư kinh doanh bất động sản. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như vị trí đắc địa, giá thành hấp dẫn cùng các tiện ích và chất lượng hoàn hảo. Khi trở thành cư dân tương lai của dự án, khách hàng còn có cơ hội nhận được những ưu đãi lớn sau nếu là một trong ba mươi người kí hợp đồng đầu tiên.

Được vay ngân hàng với mức lãi suất 0%


Quá nhiều ưu đãi tuyệt vời khi mua nhà tại chung cư  Hồng Hà Tower


Việc phải vay ngân hàng để mua nhà đó là điều quá bình thường, nhất là những cá nhân hay gia đình trẻ, điều kiện kinh tế còn hạn chế thì chắc chắn phải tìm đến các ngân hàng để nhận sự hỗ trợ mới có thể sở hữu được ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, lãi suất luôn là điều khiến khách hàng toát mồ hôi và lo lắng. Quý vị sẽ có thể xóa bỏ nỗi lo đó nếu trở thành một trong 30 khách đầu tiên ký hợp đồng tại dự án chung cư Hồng Hà Tower. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất cho 70% thanh toán sau hợp đồng mua bán đến hết năm 2017. Với chương trình này, khách hàng có một khoảng thời gian dài không phải lo lắng với việc kiếm tiền đóng lãi ngân hàng.

Tặng nội thất cao cấp khi mua căn hộ


Không chỉ sở hữu những ưu đãi hấp dẫn, nơi đây còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời

Nếu khách hàng không có nhu cầu vay vốn và hưởng mức lãi suất ưu đãi. Quý vị có thể nhận ngay 2 tiều hòa cao cấp nếu là một trong ba mươi người kí hợp đồng mua bán đầu tiên. Điều hòa mới, có chức năng tiết kiệm điện, đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với những ai đang chuẩn bị về nhà mới. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, nhất vào thời gian mùa hè, điều hòa chính là người bạn gần gũi và thân thiết đối với người dân.

Chiết khấu ngay 1,2% giá trị hợp đồng


Nếu quý vị không có nhu cầu vay vốn hay nhận điều hòa, cũng đừng lo lắng sẽ bị mất đi quyền lợi của mình. Chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện nhận ưu đãi, chủ đầu tư chắc chắn sẽ tặng quý vị một món quà hấp dẫn nhất. Với trường hợp này, quý vị sẽ được chiết khấu 1,2 % giá trị hợp đồng và được trừ luôn tiền. Hãy nhanh chân trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận được các ưu đãi hấp dẫn này nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét