Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Loại hình chung cư nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Nhà chung cư- loại hình nhà ở quá phổ biến và ngày càng được mở rộng quy mô tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh. Do quỹ đất có hạn, nhu cầu về nhà ở của người dân ngày một lớn, chính vì vậy, số lượng các dự án chung cư được đầu tư xây dựng ngày một nhiều. Vậy, nhà chung cư loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Có những loại chung cư nào?


Các dự án chung cư thương mại tầm trung luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình

Cũng như nhà đất có nhà cao cấp, bình dân hay là nhà ngói thông thường, thì nhà chung cư cũng có rất nhiều loại, từ chung cư cao cấp đến thương mại thông thường và giá rẻ. Mỗi một loại hình lại có những đặc điểm và khá biệt riêng. Nếu như nhà chung cư cao cấp có chất lượng xây dựng vượt trội, cơ sở vật chất và hạ tầng đầy đủ. Điều này đồng nghĩa với giá thành của các căn hộ khá cao, lên đến nhiều tỷ đồng. Loại hình thứ hai là chung cư thương mại thông thường, có chất lượng xây dựng cũng như tiện ích được đánh giá chung bình. Mức giá cũng nằm ở tầng trung dao động từ 18 đến 25 triệu đồng một mét vuông. Loại hình cuối cùng chính là chung cư giá rẻ. Đa phần các dự án chung cư giá rẻ hay nhà ở xã hội có mật độ dân số khá cao, cũng như giá thành hợp lý và phù hợp với bộ phận lớn người lao động hiện nay. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, tiện ích cũng như xây dựng không được đánh giá cao.
Loại hình nào được ưa chuộng nhất?



Các dự án chung cư mọc lên ồ ạt như nấm sau mưa


Nhà ở chung cư đang là đối tượng nhận được sự quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất của người dân hiện nay, đặc biệt là đối tượng gia đình trẻ. Trong các loại hình nhà ở chung cư cao cấp, thương mại, và nhà ở xã hội thì chung cư thương mại nhận được sự hưởng ứng và quan tâm tìm hiểu nhất của người dân. Bởi lẽ, xét về giá thành cũng như chất lượng, chung cư thương mại tầm trung phù hợp với đại đa số người lao động. Xét về xu hướng đám đông, chung cư thương mại phù hợp hơn cả, vừa có giá thành hợp lý, lại có thể đáp ứng được thị hiếu của đại đa số mọi người, cũng như xét về giá rẻ hơn chung cư cao cấp rất nhiều, về chất lượng tốt hơn nhà ở xã hội và chung cư giá rẻ. Chính vì lẽ đó, những căn hộ có mức giá và chất lượng tầm trung luôn cháy hàng và nhanh hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét