Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Vinhomes Riverside The Harmony- địa điểm lí tưởng cho cuộc sống của bạn

Dự án nhà ở và hệ thống hạ tầng tiện ích Vinhomes Riverside The Harmony có tổng diện tích 97,6 ha được biết đến là khu đô thị sinh thái cao cấp ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu những điểm hút khách của dự án này.

Vị trí đắc địa

Vị trí chính là một trong những yếu tố quyết định đến gía trị của dự án bất động sản. Vinhomes Riverside The Harmony tọa lạc ngay gần cầu Vĩnh Tuy. Đây là địa điểm ở ngoại ô thủ đô, có được không khí mát mẻ, tạm xa nhịp sống ồn ào phố thị. Tuy nhiên từ vị trí này đi vào nội ô lại vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Tuyến đường vành đai số 2 được phê duyệt, nối liền với Ngã Tư Sở sẽ khai thác được hết những giá trị của khu đô thị này.


Không gian sống trong lành, hào hợp với thiên nhiên

Dự án Vinhomes Riverside The Harmony có diện tích gần 100ha nhưng trong đó chủ đầu tư đã dành đến 12,4ha để dùng làm hồ điều hòa, xây dựng cảnh quan ngập tràn cây xanh và hoa lá. Chính vì vậy không gian nơi đây vô cùng trong lành, mát mẻ. bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành từ hồ, cũng như thảo sức ngắm cảnh bởi thảm thực vật phong phú với hàng trăm loại hoa, loại cây khác nhau. Không cần phải đi đâu xa, đây chính là nơi giúp bạn nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần nhanh chóng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Không chỉ mang đến cuộc sống xanh cho người dân trong khu dự án mà Vinhomes Riverside The Harmony còn mang đến cuộc sống tiện nghi với hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Trong khu đô thị bao gồm phức hợp trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, giáo dục.

 Trong đó phải kể đến như hệ thống giáo dục từ mần non cho đến trung học phổ thông, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao cho người lớn, khu công viên với các tuyến đường như Phong Lan, Nguyệt Quế, Hướng Dương,…Bên cạnh đó các khu phức hợp như Trung tâm thương mại Vincom, Trung tâm hội nghị và ẩm thực quốc tế, Công viên Kỷ Jura chắc chắn sẽ khiến cho cuộc sống của bạn tiện nghi hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, các dịch vụ như hệ thống quản lý tòa nhà, an ninh khu đô thị luôn được đảm bảo.
Dự án Vinhomes Riverside The Harmony được đánh giá là môi trường lý tưởng đáng sống cho gia đình bạn. Không chỉ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, không gian xanh và sạch cho cả gia đình bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét