Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Những vật phẩm không nên bỏ trên bàn làm việc

Theo quan niệm phong thủy, đồ vật trưng bày trên bàn làm việc có tầm ảnh hưởng quan trọng đến công việc, sự nghiệp của gia chủ. Vì vậy, bạn nên lưu ý những vật phẩm sau không nên bỏ trên bàn làm việc.

Cây xương rồng và cây dây leo

Cây xương rồng là loài cây được nhiều nhân viên văn phòng ưa chuộng, nhờ khả năng sống lâu bền và chống tia bức xạ từ màn hìn máy tính. Tuy nhiên loại cây này có chiếc gai sắc nhọn. Trong phong thủy, gai sắc nhọn có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc của bạn.


Cây trầu bà

Bên cạnh đó những loài cây dây leo như cây trầu bà cũng không thích hợp để trên bàn làm việc. Bởi cây dây leo trong phong thủy mang tính dương, thu hút năng lượng từ con người, làm hao tổn sức khỏe. Bên cạnh đó, loài cây dây leo còn có thể mang đến thị phi, bất lợi cho công việc.

Vì vậy bạn nên hạn chế để những loài cây này trên bàn làm việc. Thay vào đó, những cây như: hoàng kim cát, vạn niên thanh hay thường xuân … là cây có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, hanh thông công việc nên để trên bàn làm việc. Bạn nên ưu tiên lựa chọn loại cây có lá tròn, to bản, tránh cây lá hình thù sắc nhọn.

Hoa giả

Hoa giả trong phong thủy được coi là loài không có sức sống, thu hút những điều phiền phức và không may mắn. Hoa gỉa khiến cho công việc lúc nào cũng khó khắn, thành công không đến. Trên thực tế thì hoa giả được rất nhiều người ưa chuộng và trưng bày trên bàn làm việc. Hy vọng với thông tin này, bạn sẽ hạn chế dùng vật phẩm này.


Hoa giả

Những đồ vật sắc nhọn, hình thù kì dị

Những đồ vật kim loại có hình sáng sắc nhọn sẽ gây áp lực lên tâm lí, làm tiêu hao năng lượng của bạn. Vì vậy, trên bàn làm việc nên hạn chế trưng bày những đồ vật này. Hơn nữa, trưng bày đồ vật có hình thù kì dị, không may mắn sẽ gây phiền phức đến cho bạn.

Lưu ý khi sắp xếp bàn làm việc

Để công việc luôn thuận lợi và may mắn, bạn nên bài trí bàn làm việc theo đúng phong thủy.
Đầu tiên, bàn làm việc phải luôn gọn gàng, ngăn nắp, vừa tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi làm việc vừa thu hút được năng lượng tốt.

Hơn nữa, bàn làm việc nên đặt theo hướng mệnh, đồ vật và màu sắc trên bàn việc nên theo ngũ hành của người ngồi. Điều này tạo nên sự hài hòa, cân bằng âm dương, giúp cho công việc luôn thuận lợi.
Phong thủy bàn làm việc có tầm ảnh hưởng quan trọng đến sự nghiệp của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin, sắp xếp bàn làm việc hợp phong thủy, mang đến may mắn và thành công cho bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét