Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Những yếu tố phong thủy cần quan tâm khi mua nhà biệt thự

Biệt thự- loại hình nhà ở cao cấp chỉ dành cho những người có điều kiện kinh thế thực sự. So với nhà đất thông thường hay chung cư, biệt thự có không gian rộng rãi cũng như diện tích lớn hơn rất nhiều. Không chỉ thế, chi phí để sở hữu một căn biệt thự cũng rất lớn, tại Hà Nội có giá lên đến hàng chục tỉ đồng. Chính vì lẽ đó, để cho mọi việc được thuận lợi và suôn sẻ, khi mua cần quan tâm đến một số yếu tố phong thủy sau.
Địa thế tọa lạc


Phong thủy khi chọn mua biệt thự là yếu tố không thể chủ quan

Thông thường, khi có điều kiện kinh tế để sở hữu căn biệt thự, những chủ nhân đều có yêu cầu rất cao. Họ đòi hỏi vị trí thuận lợi, tiện ích xung quanh đầy đủ cũng như kiến trúc và thiết kế hoàn hảo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết để quan tâm và tìm hiểu về địa thế đất mà căn biệt thự tọa lạc. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến linh khí của căn biệt thự cũng như tác động rất nhiều đến cuộc sống, công danh của chủ nhân. Đất để xây biệt thự phải bằng phẳng và cao hơn khu vực xung quanh. Tuyệt đối tránh lựa chọn mảnh đất có địa thế thấp, mùa mưa đến sẽ dễ bị lụt lội cũng như đồ đạc, chân tường rất dê bị ẩm mốc. Địa thể bằng phẳng giúp cho những người sống trong đó có một tâm lý vững vàng, không bị lung lay hay lo lắng.
Hướng của cửa chính biệt thự
Thông thường bất kì một căn biệt thự nào cũng được xây ở hướng đẹp nhất của mảnh đất. Để chọn lựa cho mình căn biệt thự phù hợp nhất, đòi hỏi phải được xây dựng ở hướng chính Nam, chính Tây hay Bắc, chính Tây Bắc.  Trước cửa nhà đường xá rộng rãi, có chỗ dựa vững chắc và không bị chơi vơi. Đối với hướng Nam của ngôi nhà, tốt nhất nên để trống hoặc trồng cây cảnh, hoa lá để tạo không gian thư thái, nghỉ ngơi và mang tới tài lộc cho gia chủ.
Thiết kế và kiến trúc của căn biệt thự


Có rất nhiều yếu tố phong thủy khi mua biệt thự cần quan tâm, lưu ý


Phong thủy là yếu tố rất quan trọng đối với người  Việt, ảnh hưởng tới đời sống tinh thần, cuộc sống hàng ngày cũng như con đường công danh, sự nghiệp. Vì thế, cho dù mua nhà đất hay căn hộ chung cư, biệt thự đều cần phải quan tâm đến phong thủy. Đặc biệt với biệt thự, cần lưu ý đến thiết kế, kiến trúc kiểu dáng cũng như cách bố trí không gian từng khu vực. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét